Khám phá 10 thiết kế phòng tắm đáng học hỏi trong năm 2017

Dù phòng tắm có không gian nhỏ hẹp nhưng nhìn nó vẫn rất thoáng nhờ gam màu trắng be sáng sủa

Diện tích và thiết kế phòng tắm là vô cùng quan trọng trong đối với tổng thể ngôi nhà, bởi nó liên quan trực tiếp tới nhu cầu thư giãn của gia chủ. Tuy vậy, lựa chọn thiết kế cho không gian này cũng không hề đơn giản chút nào. Những phong cách thiết kế phòng tắm khác nhau dưới đây sẽ là gợi ý hay ho cho bạn.

Hãy cùng xem qua 10 thiết kế phòng tắm vô cùng độc đáo dưới đây, bạn có thể sẽ khám phá ra nhiều ý tưởng trong việc trùng tu lại không gian nhà tắm của mình.

1. Phòng tắm Rusu Ruslani

Không gian có sự kết hợp của màu nâu đậm và trắng không chỉ tạo cảm giác lịch lãm mà còn rất thoải mái và đón ánh sáng khi sử dụng

2. Phòng tắm Krolled

phòng tắm hẹp thiết kế đơn giản
Dù phòng tắm có không gian nhỏ hẹp nhưng nhìn nó vẫn rất thoáng nhờ gam màu trắng be sáng sủa

3. Phòng tắm Ryosakaz

Sử dụng bồn tắm kính là phương án hữu hiệu cho những phòng tắm diện tích nhỏ và hạn chế. Đây cũng là điểm cộng giúp cho phòng tắm lịch sự hơn.

4. Phòng tắm nhỏ Dasha


Bạn có cảm nhận thấy rõ sự khác biệt lạ mắt trong thiết kế này? Chiếc bồn tắm màu nâu trầm của gỗ lung linh như một chiếc tủ cổ vậy.

5. Phòng tắm Mark

Đây là mẫu phòng tắm đơn giản nhưng vẫn rất tiện nghi cho căn nhà của bạn đấy.

6. Phòng tắm Whired

Phòng tắm xinh xắn này rất hẹp, tuy nhiên gam màu đỏ nâu trang trí kết hợp tông trắng tạo nên cảm giác ấm áp và thân thiện khi bước vào đây.

7. Phòng tắm Muratsisman

Bạn hãy nhìn xem, một thiết kế với tông màu be đơn giản nhưng vẫn thật hiện đại.

8. Phòng tắm Luxutality

Dù diện tích phòng tắm có nhỏ đến mấy, bạn vẫn có thể tạo cho nó sự sang trọng từ những chi tiết nhỏ.

9. Phòng tắm Pressenter

Đây là phong cách phòng tắm hiện đại cho gia chủ sành điệu và có con mắt thẩm mĩ.

10. Phòng tắm Gert Jan

Vì căn phòng có không gian rất nhỏ và sơn màu xám nên để cân bằng màu sắc trong không gian này, các đồ đạc màu trắng được dùng rất thông minh.

Không chỉ có nhà tắm, mà với bất kỳ căn phòng nào trong nhà bạn, dù diện tích nhỏ hay lớn, điều đó không hoàn toàn quyết định việc nó đẹp hay xấu, mà phụ thuộc vào cách bạn trang trí và sắp xếp hợp lí. Hy vọng những mẫu thiết kế trên đây có thể giúp bạn có những ý tưởng để làm mới nhà tắm và biến chúng trở thành nơi lí tưởng nhất trong ngôi nhà bạn.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *